วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ผีเด็กแชมป์ลีกสมัย4!ดวลโทษดับวิลล่า3-1




แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมสำรอง ผงาดคว้าแชมป์ลีกสำรองได้สำเร็จเป็นสมัยที่ 4 หลังเป็นฝ่ายชนะการดวลจุดโทษเหนือ แอสตัน วิลล่า ไป 3-1 ณ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 พ.ค. ที่ผ่านมา


        "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมสำรอง ผงาดคว้าแชมป์ลีกสำรองมาครองได้เป็นสมัยที่4 หลังเป็นฝ่ายเก็บชัยในการดวลจุดโทษเหนือ "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า ไปแบบลุ้นระทึก 3-1 หลังทั้งสองทีมเสมอกันในเวลา 0-0 โดยไม่มีการต่อเวลพิเศษ ณ สนาม  โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 พ.ค. ที่ผ่านมา


        เกมดังกล่าวซึ่งเป็นการชิงชนะเลิศระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์ทางตอนเหนือ กับ แอสตัน วิลล่า แชมป์ทางตอนใต้ บู๊กันที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งปรากฏว่าทั้งคู่กินกันไม่ลงหลังเคยชิงชนะเลิศกันมาแล้วเมื่อปี 2010 โดยผีแดงคว่ำสิงห์ผงาดด้วยการดวลลูกโทษเช่นกัน


        การคว้าแชมป์ดังกล่าวนับเป็นแชมป์สมัยที่ 4 ของ "ปีศาจแดง" นับตั้งแต่เปลี่ยนระบบมาเป็นเอาตัวแทนแชมป์จากโซนเหนือ-ใต้ มาชิงฯ กันในปี 2000 โดยปีนี้ ยูไนเต็ด เป็นแชมป์โซนเหนือ และ วิลล่า เป็นแชมป์โซนใต้


        และในเกมนี้ก็กลายเป็นหนังม้วนเดิมโดย แมนฯ ยูไนเต็ด ย้ำแค้นคู่ปรับเก่าได้อีกด้วยการยิงลูกโทษได้แม่นกว่า และเป็นการคว้าแชมป์ลีกสำรองหนที่สี่โดยมี วิลล์ คีน ซิวตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุด 15 ประตูก่อนที่ทีมชุดใหญ่จะบุกไปเยือนซันเดอร์แลนด์ในวันอาทิตย์นี้รอลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยที่ 20 แม้โอกาสสมหวังอาจริบหรี่


        อย่างไรก็ดี ทีมของกุนซือ วอร์เรน จอยซ์ ยังมีโอกาสคว้าดับเบิ้ลแชมป์เนื่องจากมีคิวชิงชนะเลิศรายการ แมนเชสเตอร์ ซีเนียร์ คัพกับ แมนฯ ซิตี้ ทีมคู่ปรับร่วมเมืองที่เอติฮัด สเตดี้ยมในสัปดาห์หน้า


รายชื่อผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด สำรองชุดแชมป์ลีกสำรอง
(4-4-2) : แซม จอห์นสโตน - มิเคเล่ ฟอร์นาซิเย่ร์, เอเซเกล ฟรายเออร์ส, สกอตต์ วู้ตตัน, ทอม ธอร์ป - ลาร์เนล โคล, ไมเคิ่ล คีน, ไรอัน ทุนนิคลิฟฟ์, เจสซี่ ลินการ์ด - ดาวิเด้ เปตรุชชี่, วิล คีน
 สำรอง : มาร์นิค แฟร์มิชล์, โจ คอลล์, โจชัว คิง, ร็อบบี้ เบรดี้, ลุค ชิเวอริน



ข่าวเด็ดข่าวดังเพิ่มเติมได้ ที่นี่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น