วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2555

แบ่ง50-50กกท.ชี้กำนันแก๊-บัวขาวน่าจะตกลงกันได้ 12bet






กกท.ลั่นไม่บีบกำนันแก๊ แต่อยากให้เคลียร์กับบัวขาวให้จบ หากบัวขาวขึ้นชกวันที่ 17 เม.ย.นี้ กำนันแก๊และบัวขาวจะได้ประโยชน์ทั้งสองฝ่าย แต่ถ้าเคลียร์กันไม่จบ จะเป็นหน้าที่ของนายทะเบียนที่จะฟันธงให้บัวขาวย้ายค่ายได้หรือไม่ ไม่อยากให้ผิดใจกัน ทั้งๆ ที่ผลประโยชน์ในการชกไทยไฟต์ลงตัวชัดเจน 50-50






        ยังไม่จบปัญหา การย้ายสังกัดของ บัวขาว ป.ประมุข หรือ บัวขาว บัญชาเมฆ หลังจากแหกค่ายจนเป็นข่าวดัง แม้ว่าทางกกท. และสมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย จะพยายามเชิญทั้งคู่มาเคลียร์ปัญหา เพื่อบัวขาวจะได้ขึ้นชกศึกไทยไฟต์วันที่ 17 เม.ย.นี้ ที่พัทยา 





        โดยกกท.ยืนยันบัวขาวเคลียร์ปัญหากับต้นสังกัดแล้ว พร้อมขึ้นชกแน่นอน แต่ทางกำนันแก๊ ผู้จัดการค่ายยืนยันยังไม่ได้คุยเพื่อเคลียร์ปัญหากับกกท.และไทยไฟต์ ถ้าไม่เคลียร์ ขืนขึ้นชกโดนฟ้องแน่ และได้มีการยื่นหนังสือไปยังสำนักงานคณะกรรมการกีฬามวยเรียบร้อยแล้ว





        ล่าสุด นายสกล วรรณพงษ์ รองผู้ว่าการกกท. ฝ่ายกีฬาอาชีพและสิทธิประโยชน์เผยว่า ทางกกท.ไม่ได้บีบกำนันแก๊และ อุ ป.ประมุข ทุกอย่างน่าจะตกลงกันได้ ผลประโยชน์ในการชกไทยไฟต์ วันที่ 17 เม.ย.นี้ แบ่งกัน 50-50  น่าโอเค ให้บัวขาวขึ้นชกวันที่ 17 นี้ไปก่อน





        จากนั้นค่อยมาคุยกันว่าจะเอาอย่างไร หากตกลงกันไม่ได้ นายทะเบียนก็ต้องมาพิจารณาเรื่องขอออกจากค่ายป.ประมุข ตามที่บัวขาวยื่นหนังสือมา จริงๆ แล้วไม่อยากให้ทั้งสองฝ่ายผิดใจกัน ถ้าบัวขาวขึ้นชกก็จะได้ประโยชน์ทั้งสองฝ่าย ทุกอย่างน่าจะเคลียร์กันได้นะครับ 50-50 บัวขาวจะได้ขึ้นชกวันที่ 17 นี้





        คือให้ผ่านการชกวันที่ 17 นี้ไปก่อนแล้วค่อยมาว่ากันอีกที ทางเราก็ไม่ได้บีบคุณประมุขและอุ น่าจะตกลงกัน ไม่อยากให้ทั้งสองฝ่ายผิดใจกัน บัวขาวขึ้นชกก็จะได้ประโยชน์ทั้งสองฝ่าย หากเคลียร์กันไม่ได้ ก็ต้องเป็นหน้าที่ของ ผอ.เดช ใจกล้า ในนายทะเบียน ที่ต้องพิจารณาการขอลาออกจากค่ายป.ประมุข ของบัวขาวที่ยื่นหนังสือมาให้สำนักงานคณะกรรมการกีฬามวย อยากให้ตกลงกันได้ครับ ทุกอย่างจะจบ ไม่อยากให้ยืดเยื้อ





        ด้าน นายนพพร วาทิน ผู้จัดมวย "ไทยไฟต์" กล่าวถึงกรณีการที่ยังไม่ได้เจรจากับทางต้นสังกัดของบัวขาวว่า เมื่อปลายเดือนม.ค. กำนันประมุข และนายธีรวัฒน์เข้ามาคุยกับตน และเจรจาตกลงค่าตัวของบัวขาวกัน จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะไม่ได้คุยกับทางค่าย





        ทั้งนี้ ตนพูดอยู่เสมอว่าบัวขาวจะต้องใช้คำว่า ป.ประมุข ต่อท้ายขึ้นชกในรายการนี้เท่านั้นเพื่อไม่ให้ผิดกฎหมาย และจะแบ่งค่าตัวให้บัวขาวกับค่ายครึ่งต่อครึ่ง ยืนยันว่าไทยไฟต์ในวันที่ 17 เม.ย.จะยังมีอยู่แน่นอน แม้ว่าค่าย ป.ประมุขจะฟ้องร้องอะไรก็ตาม และแม้บัวขาวจะขึ้นหรือไม่ขึ้นชก ตนขอยืนยันอีกครั้งว่า สปอร์ต อาร์ต ไม่เคยคิดจะฮุบตัวบัวขาวเข้ามาอยู่ในสังกัดแน่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น