วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2555

Racing Santander - Sevilla Prematch SPAIN PRIMERA LALIGA 12bet 02.00 น.23/3/12




เปรียบเทียบความพร้อมของทีม


ราซิ่ง : 
ราซิ่ง ซานตานเดร์ ในยุคของ อัลบาโร่ เซร์เบร่า ลงเล่นไปแล้ว 2 นัดยังเก็บแต้มไม่ได้ หลังพ่ายบาร์เซโลน่า 0-2 และเอสปันญ่อล 1-3 ในนัดล่าสุด พร้อมสถิติไม่ชนะในลีก 9 เกมติดต่อกัน ต้องลุ้นเหนื่อยในการหนีตกชั้น

เกมนี้ มาร์กอส กูยอน มิดฟิลด์ตัวตัดเกมติดโทษแบน หลังโดนไล่ออกในเกมที่แล้ว เช่นเดียวกับ ฟรานซิส เฟร์นานเดซ แบ็กขวาที่สะสมใบเหลืองครบ 5 ใบ ชวดบู๊ทั้งคู่

นอกจากนั้นยังต้องเช็กความฟิตของ เบร์นาโด้ เอสปิโนซ่า เซนเตอร์ฮาล์ฟที่ได้รับบาดเจ็บในเกมล่าสุด หากลงไม่ได้ มาร์ก ตอร์เรฆ่อน จะจับคู่กับ อัลบาโร่ ต่อไป แต่ยังไร้ เลาตาโร่ อคอสต้า กองหน้าของทีม และ โดมิงโก้ ซิสม่า ต่างได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ โดยรายแรกเจ็บขาซ้าย ส่วนรายหลังเจ็บกระดูกเท้า หมดสิทธิ์ลงสนาม
เซบีย่า : 
เซบีย่า ของกุนซือ มิเชล กอนซาเลซ พ่ายคารังต่อบาร์เซโลน่า 0-2 ในนัดที่แล้ว ทำให้ 3 เกมหลังสุด เก็บได้แค่แต้มเดียว อยู่แค่กลางตารางเหมือนเดิม

เกมนี้ โกเก้ และ เฟเดริโก้ ฟาซิโอ สองผู้เล่นกองหลังพ้นโทษแบน กลับมาช่วยทีมได้ทั้งคู่ โดยรายหลังมีสิทธิ์ลงสนามแทนที่ เอเมียร์ สปาอิช เซนเตอร์ฮาล์ฟบอสเนียฯ มีอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ยังไม่แน่ว่าจะลงสนามได้หรือไม่ 

ผู้เล่นบางรายที่เป็นแค่สำรองในแมตช์ที่แล้ว มีสิทธิ์ออกสตาร์ตเป็นตัวจริง ไม่ว่าจะเป็น อัลบาโร่ เนเกรโด้ หรือ ดีเอโก้ เปร็อตติ เช่นเดียวกับ ปีโอเตอร์ โทรชอฟสกี้ โดยรวมเซบีย่าไม่มีปัญหาเพิ่ม พร้อมจัดชุดใหญ่ลงสนาม




รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
ราซิ่ง : 
(4-3-2-1) : โตนโย่ - อัลบาโร่ กอนซาเลซ, เบร์นาโด้ เอสปิโนซ่า, มาร์ก ตอร์เรฆอน, คริสเตียน - ปาป้า กูลี่ ดิย็อป, กอนซาโล่ กอลซ่า - มานูเอล อาราน่า, อาเดรียน กอนซาเลซ, เปโดร มูนิติส (ไยโร่ ซามเปริโอ) - คริสเตียน สตูอานี่ (คูห์มา บาบาการ์)
เซบีย่า : 
(4-2-3-1) : อันเดรส ปาล็อป - โกเก้ อันดูฆาร์, ฌูเลียง เอสกูเด้, เฟเดริโก้ ฟาซิโอ (เอเมียร์ สปาอิช), เฟร์นานโด นาบาร์โร่ - ปีโอเตอร์ โทรชอฟสกี้ (อีวาน ราคิติช), การี เมเดล - เฆซุส นาบาส, อันโตนิโอ เรเยส,  ดีเอโก้ เปร็อตติ (มานู เดล โมรัล) - อัลบาโร่ เนเกรโด้ (เฟเดริก กานูเต้)


วิจารณ์เกมการแข่งขัน
าซิ่ง ซานตานเดร์ กำลังดิ้นรนหนีตกชั้นอย่างหนักแม้ว่าชื่อชั้นจะเป็นรอง เซบีย่า แต่เกมนี้เล่นในถิ่นบวกกับสถิติที่พบกันมา ถือว่าสู้ได้สูสี เซบีย่า เกมนอกบ้านเล่นได้แย่มาก ดูแล้วเกมนี้เต็มที่คงน่าจะทำได้แค่บุกมาเสมอเจ้าถิ่นได้แค่นั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น