วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ป๋าเผยพักเอวร่าสงบใจจากเรื่องวุ่น #12bet






 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยเหตุที่พัก ปาทริซ เอวร่า ในเกม ยูโรปา ลีก เนื่องจากอยากให้นักเตะผ่อนคลาย หลังเจอสัปดาห์ที่เต็มไปด้วยอารมณ์ในช่วงที่ผ่านมา พร้อมยัน ไรอัน กิ๊กส์ กับ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ เจ็บ ส่งผลให้อดช่วยทีมดวล อาแจ็กซ์ ตั้งเป้าส่งชุดแกร่งที่สุด เพื่อโอกาสคว้าแชมป์ให้ได้


        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยเหตุผลที่ไม่มีชื่อ ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กชาวฝรั่งเศส ร่วมทีมทำศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก พบ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในวันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ เนื่องจากต้องการให้นักเตะพัก หลังผ่านช่วงสัปดาห์ที่เต็มไปด้วยความวุ่นวาย

        เอวร่า มีปัญหาใหม่กับ หลุยส์ ซัวเรซ คู่กรณีในเกม "แดงเดือด" กับ ลิเวอร์พูล เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลัง หัวหอกอุรุกวัย ปฏิเสธที่จะจับมือกับเขาในช่วงก่อนเริ่มเกม ล่าสุด แบ็กเลือดเฟร้นช์ ไม่มีชื่ออยู่ในทัพ "ผีแดง" เยือนถิ่น อัมสเตอร์ดัม อารีน่า โดย "เซอร์เฟอร์กี้" ให้เหตุผลว่า "เราพัก ปาทริซ เอวร่า เนื่องจากเขาต้องพบกับช่วงสัปดาห์ที่เต็มไปด้วยความรู้สึกที่หลากหลาย ดังนั้นผมคิดว่า นี่เป็นสิ่งที่ถูกต้องที่จะทำ เรามีขุมกำลังที่แข็งแกร่งอยู่ที่นี่"

        นอกจากนี้ เฟอร์กูสัน ได้กล่าวถึงการพัก ไรอัน กิ๊กส์ ซึ่งต้องรอโอกาสลงเล่นแมตช์ที่ 900 ต่อไป และ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกบัลแกเรีย ว่า "ไรอัน กิ๊กส์ และ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ มีอาการบาดเจ็บ ไรอัน เจ็บข้อเท้าในครึ่งแรกเกมกับ ลิเวอร์พูล ส่วน ดิมิทาร์ เจ็บในช่วงฝึกซ้อมเมื่อวันอาทิตย์"

        "ผมมีทางเลือกมากมายในแดนหน้าทั้ง เวย์น (รูนี่ย์), ชิชา (ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ) และ แดนนี่ เวลเบ็ค ผมยังสามารถจับ แอชลี่ย์ ยัง ดันขึ้นไปเล่นข้างหน้า หรือจับ นานี่ เล่นตรงกลาง มันเป็นเรื่องดีในการให้เขา (เบอร์บาตอฟ) ได้พัก แม้อาการบาดเจ็บของเขาไม่รุนแรง เขาสามารถช่วยทีมได้ถ้าผมขอให้เขาลงเล่น แต่ผมคิดว่า มันคงดีกว่าที่จะไม่เสี่ยง ดังนั้นผมก็เลยให้เขาพัก"

        "ผมคิดว่า ฟอร์มของเราดีมากๆ ในช่วงเวลานี้ เราได้นักเตะหายจากอาการบาดเจ็บกลับมา ซึ่งนี่เป็นเรื่องที่ช่วยเราจริงๆ แน่นอน ผมจะพยายาม และส่งผู้เล่นชุดที่แข็งแกร่งที่สุดลงเล่นในทุกๆ รอบ ผมมั่นใจว่า ด้วยจำนวนผู้เล่นที่เรามี เราสามารถคว้าแชมป์ลีก และ ยูโรปา ลีก ได้" จอมคนเลือดสกอตต์ กล่าว






♥ I LOVE NBA ¯`»♥♥ I LOVE 12BET ~♥
รับโบนัสพิเศษ12%หากหมายเลขบิลเดิมพัน 2 ตัว คือ 12
หากหมายเลขบิลเดิมพัน 4 ตัว คือ 1212 มีสิทธิ์รับโบนัสเพิ่ม30% 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น