วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

แฟนเมืองไทยเซ็ง!เลื่อนผีบู๊เรือเตะมันเดย์ไนต์ #12bet








ศึกพรีเมียร์ลีก นัดสำคัญที่ชี้ชะตาแชมป์ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คลอดโปรแกรมออกมาแล้ว โดยจะเลื่อนจากวันเสาร์มาเป็นคืนวันจันทร์ที่ 30 เมษายน 2555 ตามความเหมาะสมของทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและการถ่ายทอดสดของ สกาย สปอร์ตส์ สถานีโทรทัศน์ช่องดังที่ถือลิขสิทธิ์


        คาดว่าเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ นัดชี้ชะตาแชมป์ จะเป็นเกมที่ตึงเครียดอย่างมาก เพราะสามคะแนนอาจเป็นการตัดสินแชมป์ก่อนเข้าสู่เดือนสุดท้าย ด้วย โดยก่อนหน้านี้แฟนบอลทั้งสองทีมก็เคยก่อปัญหามาแล้ว หลังเกมคาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อ 2 ปีที่แล้ว โดยมีแฟนบอล 29 รายถูกจับกุม ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ ต้องเข้มงวดอย่างเต็มที่

        ทั้งนี้ การที่สองทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ ต้องร่วงมาเล่นเกมยูโรปา ลีก ทำให้พวกเขาจะหมดสิทธิ์เล่นเกมพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ในฤดูกาลนี้ไปแล้ว ซึ่งเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ก็ไม่สามารถเล่นในวันอาทิตย์ที่ 29 เม.ย. ได้ เนื่องจากติดการแข่งขันเกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ มาราธอน ที่มีนักวิ่งกว่า 8,000 คนร่วมการแข่งขัน ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่เพียงพอต่อการรับมือแฟนบอลทั้งสองทีม

        อย่างไรก็ตาม การเลื่อนโปรแกรมมาเตะกันในวันจันทร์ที่ 30 เม.ย. ก็ถือเป็นการเสี่ยงไม่น้อยทีเดียว เพราะเวลาการแข่งขันตรงกับ 20.00 น. (ตามเวลาประเทศอังกฤษ) ซึ่งเป็นเวลาที่ดึกพอที่จะมีแฟนบอลดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ ก่อนเกมจะเริ่มเตะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น