วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ดัลกลิชเร้าหงส์ซิวถ้วยคาร์ลิ่ง!หวนความยิ่งใหญ่ #12bet






   เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล ปลุกเร้าแข้ง "หงส์แดง" ให้ตื่นตัวกลับมาเดินหน้าหาความสำเร็จอันยิ่งใหญ่คืนสู่สโมสรได้แล้ว หลังห่างหายไปนานหลายปี โดยเริ่มต้นจากเกมคาร์ลิ่ง คัพ นัดชิงดำกับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้เลย ตั้งเป้าเอาแชมป์มาครอบครองให้ได้ แต่เตือนห้ามประมาทคู่แข่งเป็นอันขาด แม้หลายฝ่ายมองว่าจะห่างชั้นกันอยู่หลายขุมก็ตามที บอกยังไงก็ต้องใส่เต็มที่ 




        เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระตุ้นลูกทีมให้เริ่มต้นเดินหน้าหาความสำเร็จมาสู่ทีมได้แล้วด้วยการคว้าแชมป์ คาร์ลิ่ง คัพ ฤดูกาลนี้มาครองให้ได้ โดยพลพรรค "เร้ด แมชีน" มีโปรแกรมลงประชันฝีเท้ากับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในนัดชิงชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ นี้ 




         ดัลกลิช ยืนยันจะประมาทคู่แข่งในนัดนี้ไม่ได้เลย แม้ชื่อชั้นจะแตกต่างกันอยู่พอสมควรก็ตาม โดยกล่าวว่า "มันเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่สำคัญสำหรับสโมสรแห่งนี้ ซึ่งมันยังไม่อาจหาบทสรุปไม่ได้ และพวกเราก็ไม่อาจย่ามใจ พวกเรากำลังต้องเล่นกับทีมที่ประสบความสำเร็จมามากมาย ก่อนจะเข้ามาถึงนัดชิงชนะเลิศ พวกเราจะต้องเล่นกับพวกเขาอย่างเต็มที่ พร้อมให้ความเคารพต่อสิ่งที่พวกเขาทำได้ รวมไปถึงนักเตะทุกรายด้วย" 




         ขณะที่ เคร็ก เบลลามี่ กองหน้าทีมชาติเวลส์ ยอมรับรู้สึกตื่นเต้นสำหรับการได้ลงดวลแข้งกับสโมสรในบ้านเกิดของตัวเอง โดยพูดถึงเรื่องนี้ว่า "มันคงจะเป็นสถานการณ์ที่แปลก เนื่องจากมันจะเป็นครั้งแรกที่ผมได้พบกับพวกเขา พ่อของผมเป็นแฟน คาร์ดิฟฟ์ และที่นั่นก็เป็นสโมสรที่ผมมักจะเดินทางไปชมเกมเมื่อตอนที่ผมยังเป็นเด็ก"




         "ผมมีความปรารถนาเป็นอย่างมากที่จะได้พบกับพวกเขา และผมก็สามารถทำสิ่งนั้นได้ และมันก็เป็นเรื่องตลกว่าบางอย่างมันสามารถเกิดขึ้นได้ แต่ผมอาจจะไม่ได้อยู่ในสนาม พวกเราต้องรอดูว่าผมจะได้เล่นหรือไม่ มันเป็นนัดชิงชนะเลิศ ที่ยิ่งใหญ่ มันเป็นอีกเหตุการณ์สำคัญของสโมสรแห่งนี้ สำหรับการเพิ่มประวัติศาสตร์, เหรียญรางวัล และถ้วยรางวัลเข้าไป มันเป็นเหตุการณ์ที่สำคัญต่อเรา แต่มันก็เป็นช่วงเวลาที่เหลือเชื่อสำหรับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ด้วยเช่นกัน" เบลลามี่ ทิ้งท้าย 





โปรใหม่จาก 12bet คาสิโน เฉพาะวันนี้ SUPER SUNDAY * 
สัมผัสความตื่นเต้นใหม่ กับ 12BET คาสิโน ทุกวันอาทิตย์ ที่นี่!
ฝากเงิน 2000 บาท รับเพิ่มทันที ฟรี 1000 บาท!
อย่าลืม บันทึกลงในปฏิทิน แล้วทำทุกวันอาทิตย์ของคุณเป็นวันสุดพิเศษ! สนใจดูรายละเอียดได้ที่นี้นะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น