วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ซอร์ยกสโคลส์คือชาบีแห่งยูไนเต็ด #12bet






 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยก พอล สโคลส์ มีความสำคัญไม่ต่างอะไรกับ ชาบี เอร์นานเดซ ของ บาร์เซโลน่า พร้อมรับ สุดดีใจที่นักเตะตัดสินใจหวนกลับมาช่วยทีม ซึ่งถือเป็นการยกระดับฟอร์มการเล่นของ "ผีแดง" มากยิ่งขึ้น




     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยกย่อง พอล สโคลส์ กองกลางจอมเก๋า มีอิทธิพลกับทีมไม่ต่างอะไรกับ ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่อง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า




     สโคลส์ ตัดสินใจหวนกลับมาช่วย "ผีแดง" อีกครั้ง หลังจากที่ประกาศแขวนสตั๊ดไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดย เซอร์เฟอร์กี้ ให้ความเห็นว่า "มันก็เหมือนกับ บาร์เซโลน่า พูดถึง ชาบี ในแนวทางที่เราพูดเกี่ยวกับ สโคลส์ นั่นแหละ ผมบอกกับ พอล (ตอนจบฤดูกาลที่ผ่านมา) ว่าเขาสามารถเล่นได้ 25-30 เกม และเขาก็บอกว่า -มันไม่มากพอสำหรับผม-"




     "เขาตัดสินใจเลิกเล่น จากการเป็นผู้เล่นชั้นยอดที่สามารถเล่นได้ 25-30 เกม ผมมีเหตุผลสำหรับเรื่องนี้ เพราะเขาอายุ 37 ปีแล้ว สำหรับผู้เล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ การที่อายุขนาดนี้เป็นเรื่องที่ยากลำบาก ผมว่ามันเป็นเรื่องที่สมบูรณ์แบบสำหรับ พอล แต่เมื่อเขาตัดสินใจกลับมา ผมก็ดีใจ ผมไม่ได้มองอะไรในแง่ลบเลย"
     "เขาเริ่มฝึกซ้อมอย่างหนักในช่วง 2 เดือนก่อนที่เขาจะมาพบผม (เกี่ยวกับเรื่องการกลับมาเล่น) และแน่นอนเขาบอกว่า เขาตัดสินใจผิดที่เลิกเล่น เขากลับมาด้วยสภาพที่สด และกระตือรือร้น มันเป็นเรื่องที่ดีเยี่ยมสำหรับเรากับการหวนกลับมาเล่นของเขา เขาช่วยเพิ่มระดับการเล่นของทีม มันเป็นเรื่องยากที่จะอธิบายจริงๆ" จอมคนเลือดสกอตต์ ระบุ




♥ I LOVE NBA ¯`»♥♥ I LOVE 12BET ~♥
รับโบนัสพิเศษ12%หากหมายเลขบิลเดิมพัน 2 ตัว คือ 12
หากหมายเลขบิลเดิมพัน 4 ตัว คือ 1212 มีสิทธิ์รับโบนัสเพิ่ม30% 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น