วันพุธที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ทึ่ง!มาร์รี่ย์โชว์เล่นบอลที่ตึกสูงสุดของโลก #12bet






 แอนดี้ มาร์รี่ย์ นักหวดแดนวิสกี้ มีทักษะทางเท้าที่น่าประทับใจเช่นเดียวกับเวลาต้องหวดลูกเทนนิส เมื่อเขาโชว์การเล่นบอลที่ชั้นดาดฟ้าของตึกที่สูงที่สุดในโลกอย่าง เบิร์จ คาลิฟา ที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ได้อย่างสุดยอด จนแฟนๆ ที่มาดูต้องทึ่ง โดยแร็กเกตมือ 4 ของโลก เผย สัมผัสลูกบอลมาตั้งแต่เด็กแล้ว






        แอนดี้ มาร์รี่ย์ นักเทนนิสมือ 4 ของโลก จากสหราชอาณาจักร แสดงให้เห็นแล้วว่า เขารับมือกับความกดดันที่ "สูง" ได้อย่างดี หลังเจ้าตัวไปโชว์ทักษะการเดาะฟุตบอล ที่ชั้นบนสุดของตึก เบิร์จ คาลิฟา ที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งเป็นตึกที่มีความสูงที่สุดในโลก




        ทั้งนี้ มาร์รี่ย์ กำลังอยู่ที่นครดูไบ เพื่อเข้าแข่งขันเทนนิส เอทีพี ทัวร์ รายการ ดูไบ เทนนิส แชมเปี้ยนชิพส์ พอดิบพอดี ทำให้มีการจัดสนามฟุตบอลขนาดเล็กเอาไว้ที่ชั้น 124 ซึ่งเป็นชั้นดาดฟ้าของตึกดังกล่าว สำหรับให้แร็กเกตวัย 24 ปี ได้แสดงลีลาฝีเท้าท่ามกลางวิวชั้นเลิศ




        แม้จะมีแรงกดดัน จากทั้งความสูง และกลุ่มผู้ชมที่ยกโขยงกันมาดู แต่ว่า มาร์รี่ย์ ก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ทักษะการใช้เท้าของเขา ก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าเวลาที่ต้องจับไม้แร็กเกตเลย เมื่อเจ้าตัวโชว์ท่าทางการเล่นต่างๆ ได้อย่างน่าประทับใจ โดยนักหวดเลือดสกอตต์ ซึ่งเป็นแฟนบอลของ ฮิเบอร์เนี่ยน ทีมใน สกอตติช พรีเมียร์ลีก กล่าวว่า ตนวนเวียนอยู่กับกีฬาฟุตบอลมาตลอด เพราะเคยเล่นมาตั้งแต่เด็ก "ผมเติบโตมากับการเล่นฟุตบอล จนกระทั่งผมอายุประมาณ 15 ปี ผมจึงตัดสินใจว่า จะเล่นเทนนิสอย่างเต็มตัว"





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น