วันพุธที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2555

เพอร์ซี่เผยปืนเล็งเซ็นสัญญาลูกชายตน #12bet








 โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกกัปตันทีม อาร์เซน่อล เผยต้นสังกัดเล็งที่จะจับลูกชายสุดที่รักของตนเซ็นสัญญาเป็นนักเตะ หลังเห็นแววเก่งเหมือนพ่อ นอกจากนี้ "อาร์วีพี" ยังโวอีกชุด ลูกรักไม่ใช่แค่มีดีในเกมลูกหนัง เพราะยังมีพรสวรรค์ในกีฬากอล์ฟอีกด้วย




        โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าตัวเก่งทีมชาติฮอลแลนด์ของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผย "ไอ้ปืนใหญ่" เตรียมที่จะเซ็นสัญญากับ ชาคีล ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนวัย 5 ขวบ เป็นนักเตะในสังกัด หลังเห็นแววเพชฌฆาต 




        ชาคีล ฟาน เพอร์ซี่ ได้รับการกล่าวขวัญอย่างมากว่าเป็นเด็กที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ด้านกีฬา โดยเฉพาะกีฬาฟุตบอล กับ กอล์ฟ งานนี้ อาร์เซน่อล ไม่รอช้า รีบเชิญลูกรักของ "อาร์วีพี" เข้ามาทดสอบฝีเท้าถึง 2 ครั้งเลยทีเดียว โดย ฟาน เพอร์ซี่ กล่าวว่า "ด้วยความสัตย์จริง ผมอยากพูดว่า ลูกชายของผม (ชาคีล) มีพรสวรรค์ในการเล่นฟุตบอลมากๆ"




        "ผมคิดว่า มีอะไรหลายๆ อย่างในตัวเขาที่มาจากผม โค้ชของเขาสุดยอดจริงๆ อาร์เซน่อล เชิญเขาไปซ้อม 2 ครั้ง และได้เล่นที่นั่น แต่เขาชอบสโมสรของเขา เขาเป็นเด็กที่อ่อนไหวกับบรรยากาศดีๆ ก็เหมือนกับผมนั่นแหละ เขาชอบเล่นกอล์ฟด้วย และคุณมีสนามกอล์ฟแจ๋วๆ ที่นี่"




        "เขามีโอกาสได้เรียนรู้กอล์ฟ และบ่อยครั้งเราก็มักจะออกรอบด้วยกัน บางครั้งเขาก็เอาชนะผมซะด้วย! เขามีพรสวรรค์ในการเล่นกอล์ฟ บางครั้งผมก็มักจะตีเข้าพุ่มไม้ แต่เขาตีได้ตรงมากๆ เขามักจะคอยแนะนำผมด้วย เขาสามารถทำผลงานได้ดีในการเล่นกอล์ฟจริงๆ"




        นอกจากนี้ กัปตันทีม "เดอะ กันเนอร์ส" ยอมรับว่า ไม่มีทีมไหนที่จะเล่นบอลสวยงามได้ตลอด "ผมยังคงคิดว่า คุณสามารถประสบความสำเร็จด้วยสไตล์การเล่นที่สวยงาม ดูอย่าง บาร์เซโลน่า พวกเขาเล่นเป็นหนึ่งเดียวกัน ดูสวยงาม เราคงไม่ลืมเรื่องนี้ได้หรอก"




        "แต่บางครั้งพวกเขาก็ต้องอาศัยความสามารถเฉพาะตัวของนักเตะอย่าง (ลิโอเนล) เมสซี่ หรือผู้เล่นคนอื่นๆ ไม่มีใครสามารถเล่นฟุตบอลได้สวยงามตลอด นั่นเป็นสิ่งที่ผมบอกกับเพื่อนร่วมทีม (ที่ อาร์เซน่อล) เมื่อมันเล่นไม่ไหลลื่น เราก็ต้องพยายามปิดเกมให้ได้"




        "ผมยังคงรักสไตล์การเล่นที่สวยงาม และผมยังคงคิดแบบนี้มาตลอด แต่ผมต้องอยู่กับความเป็นจริง มันเป็นเรื่องที่เย้ายวนที่คิดว่า คุณสามารถชนะได้ด้วยการเล่นสวยงาม บาร์เซโลน่า คือทีมที่สุดยอดอย่างแท้จริง" ฟาน เพอร์ซี่ ร่ายยาว




°*”˜˜”*°•.ƸӜƷ.•°*”˜˜”*°•.ƸӜƷ.• °*”˜˜”*°•
H░A░P░P░ Y░ ♥ ░N░E░W░ ♥ ░Y░E░ A░ R
°*”˜˜”*°•.ƸӜƷ.•°*”˜˜”*°•.ƸӜƷ.• °*”˜˜”*°•
. . . . . . . . . . . . . .2 0 1 2. . . . . . . . . . . . . .
(¯`°.•°•.(^.^)สวัสดีปีใหม่ 2555(^.^).•°•.°´


 ซิน เหนียน ไคว่ เล่อ *


ฉลองตรุษจีนปี 2555 ปีมังกรทอง จาก12BET 
รับโบนัสพิเศษ 50% จากยอดเล่นเพียงทายผลสกอร์ "1-2" ฟุตบอลในช่วงโปรโมชั่นกำหนด พิเศษสำหรับสมาชิก12BET เท่านั้น !
สูงสุดถึง12,120 บาท ขั้นต่ำเพียง 12 บาท โดยทายผลสกอร์ 1-2 ฟุตบอลในช่วงโปรโมชั่นกำหนด 
ระหว่างวันที่ 12 มกราคม 2555 - 3 กุมภาพันธ์ 2555 
รีบรับโบนัสเฮงๆ สมัครวันนี้กับเราสิค่ะ 
กดสมัครได้ที่นี้ค่ะ




gif animator







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น