วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2554

EPL 12bet :โบอาชยกวีแกนสู้จนไล่เจ๊าเชลซี



   อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ เชลซี ชี้ผลเจ๊า 1-1 กับ วีแกน เป็นอะไรที่แฟร์ๆ ดีแล้ว ยกแข้ง "เดอะ ลาติกส์" สู้ไม่ถอย เลยได้ 1 คะแนนเป็นการตอบแทน พร้อมกำชับลูกทีมต้องดีขึ้นอีก สำหรับเกมที่จะดวลกับ สเปอร์ส วันพฤหัสบดีนี้




        อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีม เชลซี เชื่อว่า ผลการแข่งขัน 1-1 ที่ทัพ "สิงห์บลูส์" บุกไปเสมอ วีแกน แอธเลติก ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมานั้น ถือเป็นสกอร์ที่สมเหตุสมผลดีแล้ว เพราะทัพนักเตะ "เดอะ ลาติกส์" สู้กันได้ดีเหลือเกิน แม้ถูกทีมของตนขึ้นนำไปก่อนก็ตาม




        แมตช์นี้ เชลซี ที่ฟอร์มดีเหลือเกินในระยะหลัง ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากการยิงอันเฉียบขาดของ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกดาวรุ่งคนเก่ง ในนาทีที่ 59 แต่ถึงกระนั้น วีแกน ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ และในที่สุดก็มาไล่ตีเจ๊าเป็น 1-1 ได้สำเร็จ จากการยิงซ้ำระยะเผาขนของ ฆอร์ดี้ โกเมซ ห้องเครื่องชาวสแปนิช ในนาทีที่ 87 




        ด้วยเหตุดังกล่าวจึงไม่แปลกใจเลยว่า ทำไม โบอาช ถึงเลือกยกความดีความชอบให้กับบรรดานักเตะของทีมคู่แข่ง "มันเป็นผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังสำหรับพวกเรา เพราะเรามาเสียประตูเอาตอนที่เหลือเวลาอีกแค่ 3 นาทีเท่านั้น มันเป็นเกมที่ทั้งสองทีมสู้กันอย่างหนัก มีโอกาสทำประตูกันมากมาย บางที วีแกน อาจจะทำได้มากกว่าเราก็ได้ พวกเขาสู้ได้ยอดเยี่ยมจริงๆ เพื่อที่จะได้รับผลการแข่งขันที่ดี"




        "จริงๆ แล้ว ผมคิดว่า ถ้าเราเก็บบอลกันได้ดีกว่านี้อีกสักหน่อยในช่วงท้ายเกม เราคงได้ 3 คะแนนเต็มๆ กลับบ้านไปแล้ว แต่ในขณะเดียวกันผมก็มองว่า ช่วงนั้น วีแกน กำลังเล่นด้วยความมั่นใจพอดี ดังนั้นพวกเขาก็ได้ประตูที่สมควรได้แล้ว ซึ่งท้ายที่สุดผมก็คิดว่า มันเป็นผลการแข่งขันที่ยุติธรรมดีนะ"




        "เราพอใจหลังจากที่ทำประตูขึ้นนำหรือเปล่าน่ะเหรอ? ไม่นะ คือผมมองว่า วีแกน สู้กันได้ยอดเยี่ยมมากในวันนี้ ซึ่งเกม พรีเมียร์ลีก มันต้องสู้กันอย่างหนักอยู่แล้ว เกมนี้เราไม่ได้ 3 คะแนนตามที่คาดหวังเอาไว้ แต่เราก็ต้องสู้ด้วยสปิริตที่ดี เรามีเกมสำคัญมากๆ ที่จะพบกับ ท็อตแน่ม (ฮ็อทสเปอร์, เยือน) รออยู่ในวันพฤหัสบดีนี้ ซึ่งเราจำเป็นต้องพัฒนาฟอร์มให้ดีกว่านี้อีก" กุนซือชาวโปรตุกีสวัย 34 ปี ร่ายยาวหลังจบเกม 




        หนึ่งแต้มจากแมตช์นี้ ทำให้ เชลซี แซง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ขึ้นมารั้งอันดับ 3 เป็นการชั่วคราว โดย "ไก่เดือยทอง" ที่ลงแข่งน้อยกว่า 2 นัด มีโปรแกรมฟาดแข้งกับ ซันเดอร์แลนด์ วันอาทิตย์นี้





**ช่วยกันดูแลคนไทยที่ไม่ได้รับการช่วยเหลือกันนะค่ะ **


ร่วมเป็นแรงใจในการช่วยเหลือพี่น้องไทย เพื่อในหลวงกันนะค่ะ ♥
คลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะคะ 
เพื่อร่วมสนับสนุนช่วยผู้ประสบอุทกภัย ปี 54 ผ่านทางสภากาชาดไทยและครอบครัวข่าว 3 ของช่อง 3 
โอกาสที่เราจะได้ร่วมทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม!! PSP CSR กิจกรรมเพื่อสังคม กันนะค่ะ !!!


เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น