วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ทิปซาเรวิช"-"ซิบัลโควา"ซิวแชมป์"เครมลิมคัพ"

Pic_211441



ทัพมือวางเดินหน้าคว้าแชมป์ ยานโก ทิปซาเรวิช นำทัพกอดคอนักหวดสาว โดมินิกา ซิบัลโควา คว้าแชมป์ประเภทเดียวศึก"เครมลิน คัพ" ด้าน กาแอล มงฟิลส์ จอมอึดฝืนเจ็บโค่นคู่แข่งซิวแชมป์"สต็อคโฮล์ม โอเพน" ฝั่ง"บีจีแอล-บีเอ็นพี พาริบาส โอเพน"ไม่ยอมแพ้ วิคตอเรีย อซาเรนกา คว้าชัย...
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 23 ต.ค.การแข่งขันเทนนิสเอทีพีทัวร์ เครมลิน คัพ ณ มอสโก ประเทศรัสเซีย รอบชิงชนะเลิศเป็นและครั้งแรกในรอบสุดท้ายของรายการ เอทีพี ทัวร์ ที่มีสองมือหวดจากเซอร์เบียมาเข้าชิงกัน ยานโก ทิปซาเรวิช แร็กเก็ตแดนเซอร์เบียมือวางอันดับที่ 14 ของโลกและมือวางอันดับ 1 ของรายการ พบกับ เพื่อนร่วมชาติ วิคเตอร์ ทรอยกี มือวางอันดับที่ 2 ของรายการและแชมป์เก่าของรายการนี้

ผลการแข่งขันออกมา ทิปซาเรวิช สามารถเอาชนะเพื่อนร่วมชาติไปอย่างขาดลอย 2-0 เซต 6-4,6-5 คว้าแชมป์ที่สองจากศึกเอทีพีทัวร์ฤดูกาลนี้ ในงานแถลงข่าวหลังขึ้นรับรางวัลแชมป์คนใหม่กล่าวว่า"มันยากมาก เราทั้งสองต่างก็ลำบากใจ เมื่อคู่แข่งเป็นเพื่อนของคุณการที่เราสองคนต้องมาเจอกันมันเป็นดังฝันร้าย"

ทางฝั่งของแชมป์เก่าก็แสดงความดีใจกับเพื่อนร่วมชาติโดยกล่าว ว่า"นี้เป็นครั้งแรกในศึกเอทีพีทัวร์ หรือ ดับเบิลยูทีเอทัวร์ ที่นักหวดรอบชิงชนะเลิศมาจากเซอร์เบียทั้งคู่ มันจึงทำให้เราทั้งสองคนรู้สึกแปลกๆนิดหน่อย แต่ ยานโก ก็เหมาะสมกับแชมป์รายการนี้เขาเล่นได้ดีกว่าผม อันที่จริงเราก็เล่นได้ดีทั้งคู่แต่เขาพกความมั่นใจมามากกว่า"



ผล งานการคว้าแชมป์ครั้งนี้ทำให้ ยานโก ทิปซาเรวิช ก้าวขึ้นมาเป็นมือวางอันดับที่ 10 ของโลกจากการจัดอันดับ เซาท์ แอฟริกัน แอร์เวย์ 2011 เอทีพี  เพื่อเข้าแข่งรอบคัดเลือกของ บาร์เคลย์ส เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนัล ศึกใหญ่ครั้งสุดของรายการเอทีพีทัวร์

ทางฝั่งดับ เบิลยูทีเอ ทัวร์ ประเภทหญิงเดี่ยว จากรายการเดียวกันรอบชิงชนะเลิศเป็นเจอกันระหว่าง  โดมินิกา ซิบัลโควา นักหวดสาวสโลวเกียมือวางอันดับ 8 ของรายการ พบกับ คาเอีย คาเนปิ จากเอสโตเนียมือวางอันดับที่ 20 ของรายการ ถึงแม้ว่าจะเป็นครั้งแรกที่ ชิบัลโควา ได้เข้าชิงแชมป์ในรายการนี้แต่เธอก็ทำผลงานออกมายอดเยี่ยมสามารถตีโต้กับ คาเนปิ ได้อย่างดุเดือดโดยใช้เวลาการแข่งขันทั้งหมด 2 ชั่วโมง 36 นาที จบเกมเอาชนะไปได้ 2-1 เซต  3-6,7-6,7-5 คว้าแชมป์จากรายการดับเบิลยูทีเอเป็นครั้งแรก



ใน ขณะที่การชิงชัยกันระหว่าง กาแอล มงฟิลส์ นักหวดหนุ่มฝรั่งเศสมือวางอันดับ 1 ของรายการ พบกับ ยาร์คโค นีมิเนน นักเทนนิสจากฟินแลนด์ ในศึก เทนนิสเอทีพีทัวร์สต็อคโฮล์ม โอเพน เมือง สต็อคโฮล์ม ประเทศสวีเดน ศึกครั้งนี้แม้นักหวดเลือดน้ำหอมจะโดนอาการบาดเจ็บที่เข่ารบกวนก็สามารถ ดชว์ฟอร์มเอาชนะคู่แข่ไปได้ 2-1 เซต 7-5,3-6,6-2 คว้าแชมป์จากรายการเอทีพีปีนี้ไปได้เป็นครั้งแรก

ทางด้านเทนนิสดับ เบิลยูทีเอ ทัวร์ บีจีแอล-บีเอ็นพี พาริบาส โอเพน ที่ประเทศลักเซมเบิร์ก แชมป์ประเภทหญิงเดี่ยวตกเป็นของ วิคตอเรีย อซาเรนกา มือวางอันดับ 1 ของรายการจากเบลารุส ก็สามารถเอาชนะ โมนิกา นิคูเลสคู นักเทนนิสาวจากโรมาเนีย ไปได้ 2-0 เซต 6-2,6-2 .






โบนัสต้อนรับฤดูกาลใหม่

ฝากเงินครั้งแรก ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท!


เพียงกรอกรหัสโบนัสโค๊ด "12TH11100″ ในแบบฟอร์มการสมัครสมาชิก และโบนัสจะถูกเครดิตในบัญชีของคุณหลังจากการฝากเงินสำเร็จ


โบนัสสมาชิกใหม่100% สูงสุดถึง 1,000บาท
โบนัส 33%สูงสุด 10,050บาท สมัครสมาชิกวันนี้สิคะ!!


รับโบนัสจุจัยเพื่อคุณ ห้ามพลาด !
12BET













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น