วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ศึกนี้ยิ่งกว่าครั้งไหนๆ 'ผี'ปะทะ'เรือ' ชิงจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก


Pic_211263

ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอบททดสอบครั้งสำคัญ เมื่อจะเปิดรังโอลด์แทรฟเฟิร์ดทำศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี้แมตช์ กับคู่อริร่วมเมืองอย่าง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก นัดชนช้างคืนนี้ (อาทิตย์ 23 ต.ค.) เกมนี้นอกจากเป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีที่ยอมกันไม่ได้แล้ว ยังเป็นการวัดฝีเท้าของ 2 ทีมเต็งแชมป์ในฤดูกาลนี้ โดยเจ้าถิ่นปิศาจแดงจัดทัพใหญ่ลงบู๊เต็มพิกัดแน่นอน เวย์น รูนีย์, หลุยส์ นานี, ชิชาริโต และแอชลีย์ ยัง จะเป็น 4 ทหารเสือในแนวรุก เพื่อล่าตาข่ายทีมเยือน ขณะที่แมนฯซิตี้เจอข่าวร้าย เมื่อส่อแววไร้ 2 ตัวเก่งอย่าง ซามีร์ นาสรี เพลย์เมกเกอร์ฝรั่งเศส และ ไนเจล เดอ ยอง กองกลางชาวดัตช์ เนื่องจากบาดเจ็บ คาดเกมหวดกันไฟแลบแน่ เพราะต่างฝ่ายต่างแพ้ไม่ได้ เนื่องจากทีมแพ้จะชวดนำเป็นจ่าฝูง ทรูสปอร์ตยิงสดให้ชม เริ่ม 19.30 น. ส่วนคิวเตะคู่อื่น “ปืนใหญ่”อาร์เซนอล จะเฝ้าบ้านรับมือ “ช่างปั้นหม้อ” สโต๊ก เริ่มทุ่มครึ่ง, แบล็กเบิร์นรับมือสเปอร์ส เริ่ม 3 ทุ่ม และ เชลซีทำศึกลอนดอนดาร์บี้บุกเยือนควีนสปาร์ค เริ่ม 4 ทุ่ม...

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2011/12 โปรแกรมซุปเปอร์ซันเดย์ คืนนี้ (อาทิตย์ 23 ต.ค.) มีเกมดวลแข้งรวมทั้งสิ้น 5 คู่ โดยไฮไลต์จะเป็นเกมคู่ไหนไปไม่ได้ นอกจากศึกดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ยกแรกของฤดูกาล เมื่อแชมป์เก่า “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดรังโอลด์แทรฟเฟิร์ดรับมือคู่อริร่วมเมืองอย่าง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ฤดูกาลนี้ขยับสถานะขึ้นมาเป็นผู้ท้าชิงบัลลังก์แชมป์จาก “ผีแดง” แมนฯยู อย่างเต็มตัวแล้ว เริ่มเตะ 19.30 น. ถ่ายทอดสดให้ชมทางทรูสปอร์ต 1 และทรูสปอร์ตเอชดี

“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การคุมทัพของ โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลียน ทะยานแซงแชมป์เก่า “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นมานำเป็นจ่าฝูงเมื่อสุดสัปดาห์ก่อน หลังเปิดบ้านถล่มแอสตัน วิลลา ราบคาบ 4-1 ทำแต้มแซงหน้า “ผีแดง” แมนฯยู 2 แต้ม หลังจากแมนฯยูทำได้แค่บุกไปไล่ตีเสมอลิเวอร์พูล 1-1 ในเกมแดงเดือดที่แอนฟิลด์เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ต.ค.ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม การบุกไปเยือนแมนฯยูที่โอลด์แทรฟเฟิร์ดในเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้แมตช์นัดนี้ “เรือใบสีฟ้า” แมนฯซิตี้ เจอข่าวร้าย เมื่อส่อแววไร้ 2 ดาวเตะตัวเก่งอย่าง ซามีร์ นาสรี เพลย์เมกเกอร์ฝรั่งเศส และ ไนเจล เดอ ยอง กองกลางตัวรับชาวดัตช์ เนื่องจากทั้ง  2 คน มีอาการบาดเจ็บรบกวน ทว่าตัวหลักรายอื่นยังอยู่กันครบ ไม่ว่าจะเป็นโจ ฮาร์ท, กาเอล กลิชี, แวงซองต์ กองปานี, ยายา ตูเร, ดาวิด ซิลวา, อดัม จอห์นสัน และ เจมส์ มิลเนอร์ ส่วนแดนหน้าคาดว่า เซร์คิโอ “กุน” อเกวโร จะกลับมาเป็นตัวจริงคู่กับ เอดิน เซโก

ทางด้านเจ้าบ้าน “ผีแดง” แมนฯยู จะกลับมาจัดทัพใหญ่ลงบู๊เต็มสูบอย่างแน่นอน เวย์น รูนีย์ กองหน้าตัวเก่ง ที่เพิ่งเหมายิง 2 จุดโทษช่วยให้ทีมบุกเอาชนะโอเตลุล กาลาติ 2-0 ในศึกแชมเปียนส์ลีก นัดที่ 3 กลุ่มซี เมื่อกลางสัปดาห์ จะได้ลงตัวจริง ผนึกกำลังในแนวรุกร่วมกับ ฮาเวียร์ “ชิชาริโต” เฮอร์นันเดซ, หลุยส์ นานี และ แอชลีย์ ยัง ส่วนแนวรับก็จะได้ เนมันยา วีดิช ปราการหลังเลือดเซิร์บเป็นหัวใจในแผงหลัง เพื่อหยุดยั้งเซโกและอเกวโร คู่หัวหอกมหาประลัยของแมนฯซิตี้ โดยนัดนี้ แมนฯยูต้องการเอาชนะเรือใบสีฟ้าให้ได้ เพื่อแซงกลับขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง

สำหรับแนวโน้มเกมนี้คาดว่า ทั้ง 2 ทีมจะเปิดเกมรุกใส่กันแบบไม่ยั้ง แมนฯยูแม้จะได้เล่นในบ้าน แต่ก็ไม่เหนือกว่าแมนฯซิตี้สักเท่าไหร่ เซโกและอเกวโรจะสร้างความปั่นป่วนให้แนวรับเจ้าถิ่น ส่วนรูนีย์, นานี และยังจะเป็นตัวอันตรายของแมนฯยู เชื่อว่าเกมจะสูสีคู่คี่อย่างมาก และน่าลงเอยด้วยผลเสมอแบบมีสกอร์ ส่งผลให้แมนฯซิตี้จะยังคงนำเป็นจ่าฝูงต่อไป

ขณะที่โปรแกรมคู่อื่นที่เหลือ ดังนี้ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เปิดบ้านรับมือสโต๊ก ซิตี้ เริ่ม 19.30 น., ฟูแลม พบ เอฟเวอร์ตัน เริ่ม 19.30 น., แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส พบ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ เริ่ม 21.00 น. และ ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส เปิดรังเจอกับเชลซี เริ่ม 22.00 น


โบนัสต้อนรับฤดูกาลใหม่

ฝากเงินครั้งแรก ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท!

เพียงกรอกรหัสโบนัสโค๊ด "12TH11100″ ในแบบฟอร์มการสมัครสมาชิก และโบนัสจะถูกเครดิตในบัญชีของคุณหลังจากการฝากเงินสำเร็จ

โบนัสสมาชิกใหม่100% สูงสุดถึง 1,000บาท
โบนัส 33%สูงสุด 10,050บาท สมัครสมาชิกวันนี้สิคะ!!


รับโบนัสจุจัยเพื่อคุณ ห้ามพลาด !
12BET










images by free.in.th




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น