วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2554

'หงส์' ส่ง 'เจอร์ราร์ด' จับผี สถิติผีข่มอื้อ ชนะมากกว่า!!! 20 นัดหลังสุด เจ๊าครั้งเดียว

Pic_209334

ศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาล 2011-12 กลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้งหลังจากหลีกทางให้เกมทีมชาติไป 1 สัปดาห์ และในวันเสาร์ที่ 15 ต.ค.นี้ ถือเป็นศึกแห่งศักดิ์ศรียกที่ 1 ของคู่แค้นร่วมเกาะ เมื่อหงส์แดง ลิเวอร์พูล จะเปิดรังแอนฟิลด์รับการมาเยือนของทีมปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่ยังไม่แพ้ใคร รับประกันความมันระดับ 10 ดาว ส่วนอีก 6 คู่ ที่จะแข่งในวันเดียวกันก็น่าสนใจ โดยเฉพาะพวกที่ชอบวัดดวง...


ลิเวอร์พูล-แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สนาม : แอนฟิลด์ (แข่ง 18.45 น. เวลาไทย)


พล พรรคหงส์แดง ทีมอันดับ 5 แข่งไปแล้ว 7 นัด มี 13 แต้ม ผลงานเกมลีกในบ้านฤดูกาลนี้ 3 นัด ยังไม่พ่ายใคร ชนะ 2 เสมอ 1 นัดนี้กุนซือ "เคนนี ดัลกลิช" เตรียมส่ง "สตีเวน เจอร์ราร์ด" กองกลางและกัปตันทีมลงสนามเป็นตัวจริงนัดแรกของฤดูกาล และครั้งแรกนับตั้งแต่วันที่ 6 มี.ค.ที่ผ่านมา หลังจากพักยาวเพราะเข้ารับการผ่าตัดโคนขาหนีบ แต่ก่อนหน้านี้ ลงเคาะสนิมด้วยการเป็นตัวสำรองไป 3 นัดแล้ว ฟอร์มการเล่นน่าจะเข้าที่เข้าทางบ้างแล้ว

นอกจากนี้ดัลกลิชยังต้อง ลุ้นว่า "หลุยส์ ซัวเรซ" ดาวยิงตัวเก่งที่ไปรับใช้ทีมชาติอุรุกวัย จะลงตัวจริงไหวหรือเปล่า เพราะอาจมีอาการอ่อนเพลียจากการนั่งเครื่องบินข้ามวัน ถ้าลงตัวจริงไม่ได้ ก็น่าจะมีชื่อเป็นตัวสำรอง ซึ่งจะทำให้ "แอนดี้ คาร์โรลล์" ได้เล่นกองหน้าคู่กับ "เดิร์ค เคาท์"

แต่สิ่งที่ดัลกลิชกลุ้มใจอีก อย่างคือการจัดตำแหน่งกองหลัง เพราะลูกทีมกลับมาฟิตกันหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็น เกล็น จอห์นสัน, มาร์ติน เคลลี, ดาเนียล แอ็กเกอร์ และฟาบิโอ ออเรลิโอ

ฝั่ง ทีมปิศาจแดง จ่าฝูงที่ยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น แต่ 3 นัดหลังสุดที่บุกมาเยือนแอนฟิลด์ในเกมลีก ปราชัยเรียบ ทำให้ "เซอร์อเลกซ์ เฟอร์กูสัน" ต้องการล้างอาถรรพ์เล็กๆ นี้ลงให้ได้ ซึ่งกุนซือที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในเกาะอังกฤษได้รับข่าวดีที่ "เนมานยา วีดิช" กองหลังทีมชาติเซอร์เบีย ที่เจ็บจากนัดเปิดสนาม ได้หายเจ็บและพร้อมลงตัวจริงอีกครั้ง

ขณะที่ 2 ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษอย่าง "คริส สมอลลิง" และ "ทอม เคลฟเวอร์ลีย์" หายเจ็บโคนขาหนีบกับเท้าแล้ว อาจมีชื่อติดในทีมชุดนี้

แต่ ทีเด็ดของปิศาจแดงชุดนี้อยู่ที่การกระชากลากเลื้อยของปีกทั้ง 2 ข้าง ซึ่ง "นานี" และ "แอชลีย์ ยัง" กำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์มพอดี รวมทั้งคู่หัวหอกสุดอันตรายอย่าง "เวย์น รูนีย์" และ "ฮาเวียร์ เฮอร์นันเดซ" ที่ฟอร์มการทำประตูกำลังจัดจ้าน

สำหรับเกม 20 นัดหลังสุดในทุกรายการ ที่ทั้ง 2 ทีมพบกันนั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายชนะถึง 13 ครั้ง ลิเวอร์พูลชนะเพียง 6 ครั้ง และเสมอกันเพียงครั้งเดียวเท่านั้น โดยหงส์แดงทำได้ 19 ประตู ส่วนปิศาจแดงกระหน่ำไป 28 ประตู


ความน่าจะเป็นของเกม : หงส์แดงได้เปรียบที่เล่นในบ้าน แต่ถ้าเทียบฟอร์มปัจจุบัน ปิศาจแดงเหนือกว่าเล็กน้อย โดยเฉพาะเกมรุกที่วูบวาบกว่า ซึ่งเกมนี้น่าจะวัดกันที่เกมรุกว่า ทีมใครจะคมกว่ากัน


ฟันธง : ลิเวอร์พูล ชนะ 3-2







 โบนัสสุดพิเศษเพื่อแฟนเทนนิส   SHANGAHI ROLEX MASTER 2011
                     9-16 ตุลาคมนี้  ทุกบิลเดิมพัน รับเงินคืน 0.3 %
((สมาชิก ที่เคย รับโบนัสคืนเงิน 0.1 % การคิดเงินจะคิดให้เอง เพียงกดล่นเทนนิสในรายการ SHANGAHI ROLEX MASTER ระบบจะคิดเงินและเครดิตเพิ่มจาก 0.1 เป็น 0.3 เปอร์เซ็นต์ทันที  สำหรับสมาชิืกใหม่หรือไม่เคยรับโบนัสคืนเงิน 0.1 %ส่งอีเมลด้วยอีเมลที่สมัครเป็นสมาชิกกับเรา โดยระบุยูสเซอร์,เบอร์โทร เข้ามาที่ promo@12csd.com  ))  






สนจัยสมัครเล่นกับเราได้ที่แบนเนอร์ข้างล่างนะค่ะ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น