วันศุกร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2554

Freiburg - Stuttgart 01.30 น 12bet 17/9/11




ปรีวิวฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน
ไฟรบวร์ก (14) VS สตุ๊ดการ์ท (10) ... (01.30 น.)
สนาม : บาเดโนว่า สตาดิโอน
ราคาบอล : สตุ๊ดการ์ท ต่อ ป.ป.
การพบกันล่าสุด
30-01-11  สตุ๊ดการ์ท   แพ้   ไฟรบวร์ก  0-1 บุนเดสลีกา
11-09-10  ไฟรบวร์ก   ชนะ   สตุ๊ดการ์ท  2-1 บุนเดสลีกา
23-01-10  ไฟรบวร์ก   แพ้   สตุ๊ดการ์ท  0-1 บุนเดสลีกา
15-08-09  สตุ๊ดการ์ท   ชนะ   ไฟรบวร์ก  4-2 บุนเดสลีกา
20-03-05  สตุ๊ดการ์ท   ชนะ   ไฟรบวร์ก  1-0 บุนเดสลีกา
ตารางการพบกันทั้งหมด
ตารางคะแนน บุนเดสลีกา
ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดของทั้ง 2 ทีม
 ไฟรบวร์ก
10-09-11  แพ้ บาเยิร์น มิวนิค  0-7 เยือน บุนเดสลีกา ... แพ้ ราคา27-08-11  ชนะ โวล์ฟสบวร์ก  3-0 เหย้า บุนเดสลีกา ... ชนะ ราคา20-08-11  แพ้ แวร์เดอร์ เบรเมน  3-5 เยือน บุนเดสลีกา ... แพ้ ราคา
13-08-11  แพ้ ไมนซ์ 05   1-2 เหย้า บุนเดสลีกา ... แพ้ ราคา
06-08-11  เสมอ เอ๊าส์บวร์ก   2-2 เยือน บุนเดสลีกา ... ชนะ 1/2 ราคา
ฟอร์มเกมเหย้าในลีกล่าสุด แข่ง 2 นัด ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 1 ได้ 4 ประตู เสีย 2 ประตู
 สตุ๊ดการ์ท
10-09-11  ชนะ ฮันโนเวอร์ 96  3-0 เหย้า บุนเดสลีกา ... ชนะ ราคา27-08-11  แพ้ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน  0-1 เยือน บุนเดสลีกา ... แพ้ ราคา
20-08-11  แพ้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น  0-1 เหย้า บุนเดสลีกา ... แพ้ ราคา
13-08-11  เสมอ โบรุสเซีย มึนเซ่นกลัดบัค 1-1 เยือน บุนเดสลีกา ... เสมอ ราคา
06-08-11  ชนะ ชาลเก้ 04   3-0 เหย้า บุนเดสลีกา ... ชนะ ราคา
ฟอร์มเกมเยือนในลีกล่าสุด แข่ง 2 นัด ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 1 ได้ 1 ประตู เสีย 2 ประตู
ความพร้อมล่าสุด
 ไฟรบวร์ก
มาร์คุส ซอร์ก เทรนเนอร์คนหนุ่มวัย 45 ปีของทีม เกมนี้จะไม่มี เฮยโค่ บุทเชอร์ ดีเฟนเดอร์กัปตันทีม กับ ยาน โรเซ็นธาล มิดฟิลด์กำลังหลัก ลงสนามช่วยทีมอย่างแน่นอนแล้ว เนื่องจากบาดเจ็บกันเรียบทั้งคู่ ขณะที่ในส่วนของคนอื่น ๆ ที่เหลือนอกเหนือไปจากนี้นั้น ทุกคนยังคงถือว่าอยู่กันครบ และพร้อมที่จะลงเล่นให้กับทีมได้ทั้งหมดตามปกติไม่มีปัญหา โดยในระบบ 4-2-3-1 ของทีม เกมนี้คาดว่า ปาปิสส์ ซิสเซ่ หัวหอกชาวเซเนกัล นัดนี้น่าจะถูกรับเลือกให้ลงประจำการในตำแหน่งศูนย์หน้าตัวเป้า เพื่อทำการล่าสังหารตาข่ายฝ่ายตรงข้ามต่อไป พร้อมมี สเตฟาน เรยซินเกอร์ กองหน้ากำลังหลัก , เซดริค มาเคียดี้ ตัวรุกผิวสี และ เอริค เยนดริเซ็ค จอมบุกสัญชาติสโลวาเกียอีกคน คอยช่วยกันทำหน้าที่สร้างสรรค์โอกาสในการจบสกอร์คู่ต่อสู้ให้อยู่ข้างหลังไม่มีเปลี่ยนแปลง
นักเตะที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ / ไม่พร้อมที่จะลงสนาม : เฮยโค่ บุทเชอร์ , ยาน โรเซ็นธาล
นักเตะที่ติดโทษแบน : -
 สตุ๊ดการ์ท
บรูโน่ ลับบาเดีย กุนซือลูกครึ่งเยอรมัน-อิตาเลียนของทีม เกมนี้จะต้องจัดทัพโดยปราศจาก เอร์มิน บิซัคซิช ดีเฟนเดอร์ยี่ห้อบอสเนีย ฯ , มัตติเยอ เดลปิแอร์ แนวรับกัปตันทีม , จอร์จ เนียเดอร์เมเยอร์ ตำแหน่งเดียวกันอีกคน , โยฮัน อูเดล มิดฟิลด์เฟรนช์แมน และ ฌูเลี่ยน เชเบอร์ กองหน้าฝีเท้าฉกาจ ลงสนามช่วยทีมอย่างแน่นอนแล้ว เนื่องจากบาดเจ็บกันเรียบทั้งสิ้น ขณะที่ในส่วนของคนอื่น ๆ ที่เหลือนอกเหนือไปจากนี้นั้น ทุกคนยังคงถือว่าอยู่กันครบ และพร้อมที่จะลงเล่นให้กับทีมได้ทั้งหมดตามปกติไม่มีปัญหา โดยในระบบ 4-2-3-1 ของทีม เกมนี้คาดว่า คาเคา หัวหอกทีมชาติเยอรมัน นัดนี้น่าจะยังคงได้รับโอกาสให้ลงประจำการในตำแหน่งศูนย์หน้าตัวเป้า เพื่อทำการล่าสังหารตาข่ายฝ่ายตรงข้ามต่อไป พร้อมมี มาร์ติน ฮาร์นิค ตัวรุกเมดอินออสเตรีย , ทามาส ฮัจนาล เพลย์เมคเกอร์ชาวฮังกาเรียน รวมไปถึง ชินจิ โอกาซากิ จอมบุกสายเลือดซามูไร คอยช่วยกันทำหน้าที่เพิ่มเติมมิติในการถล่มประตูคู่ต่อสู้ให้อยู่ข้างหลังไม่มีเปลี่ยนแปลง
นักเตะที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ / ไม่พร้อมที่จะลงสนาม : เอร์มิน บิซัคซิช , มัตติเยอ เดลปิแอร์ , จอร์จ เนียเดอร์เมเยอร์ , โยฮัน อูเดล , ฌูเลี่ยน เชเบอร์
นักเตะที่ติดโทษแบน : -
รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
 ไฟรบวร์ก (4-2-3-1) : โอลิเวอร์ เบามันน์ ; เมนเซอร์ มุดจ์ซ่า , โอลิเวอร์ บาร์ธ , พาเวล เคอร์มาส , เฟลิกซ์ บาสเตียนส์ ; โยฮันเนส ฟลุม , ฌูเลี่ยน ชุสเตอร์ ; สเตฟาน เรยซินเกอร์ , เซดริค มาเคียดี้ , เอริค เยนดริเซ็ค ; ปาปิสส์ ซิสเซ่
 สตุ๊ดการ์ท (4-2-3-1) : สเวน อุลเรช ; คาลิด บูลาห์รูซ , แซร์ดาร์ ทาสซี่ , ฟรานซิสโก้ ฆาเบียร์ โรดริเกวซ , คริสเตียน โมลินาโร่ ; วิลเลี่ยม ควิสท์ , ซดร๊าฟโก้ คุซมาโนวิช ; มาร์ติน ฮาร์นิค , ทามาส ฮัจนาล , ชินจิ โอกาซากิ ; คาเคา
ทรรศนะ
ต้องถือว่า ไฟรบวร์ก ดูจะเหลื่อมล้ำกว่าอยู่ในระดับหนึ่งทีเดียวสำหรับเกมนี้ เมื่อจะได้ลงเล่นในถิ่น รวมไปถึงยังจะได้รับกำลังใจจากแฟนบอลที่เยอะแยะกว่าคอยให้การสนับสนุนอย่างล้นหลามด้วย นอกจากนี้ในแง่ของสภาพทีมแล้ว พวกเขาก็กล่าวได้ว่าสมบูรณ์พร้อมรบเต็มที่มากมายกว่าเช่นเดียวกัน เนื่องจากมีรายงานถึงผู้เล่นที่ขาดหายไปแน่นอนแล้วในจำนวนที่นับได้น้อยนิดกว่านั่นเอง และเมื่อประกอบไปกับสถิติการพบกัน 2 ครั้งในฤดูกาลก่อนซึ่งก็คว้าชัยมาเรียบ แถมแรงจูงใจที่ก็ล้นเปี่ยม เพราะว่าต้องการแก้ตัวจากการพ่ายแพ้ บาเยิร์น มิวนิค แบบยับเยิน 0-7 ต่อหน้าแฟน ๆ ที่สนามของตัวเองอีกต่างหาก ทำให้เกมนี้พวกเขานับว่าเป็นต่อกว่าอยู่ไม่มากก็น้อยแน่นอน
ขณะที่ “ม้าขาว” สตุ๊ดการ์ท นั้น เกมนี้ต้องถือว่าบุกมาเยือนด้วยสภาพทีมที่ดูจะเป็นรองกว่าเจ้าบ้านพอสมควรทีเดียวอยู่ เมื่อมีรายงานถึงผู้เล่นที่ขาดหายไปแน่นอนแล้วในจำนวนที่นับได้มากมายกว่านั่นเอง นอกจากนี้แล้วด้วยความที่ต้องมาแบกรับความกดดันในฐานะอาคันตุกะศึกนี้ ประกอบไปกับผลงานการเล่นระยะหลังก็ใช่ว่าจะดีเด่อะไรนัก หลังจากเข้าวินหนเดียวเท่านั้นในช่วง 4 เกมล่าสุดที่ผ่านมา (ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 2) แถมฟอร์มนอกถิ่นก็จัดว่ายังคงเป็นปัญหาอยู่ เพราะว่ายังไม่ชนะทีมใดในลีกตลอด 2 นัดก่อนหน้านี้เลยอีกต่างหากเช่นเดียวกัน (เสมอ 1 แพ้ 1) ทำให้เกมนี้พวกเขานับว่าดูจะด้อยกว่าอยู่อย่างไม่ต้องสงสัยอะไรเลยแต่อย่างใด
เกมนี้มองแล้ว ด้วยความที่ ไฟรบวร์ก ต้องถือว่า ดูจะมีข้อได้เปรียบที่มากมายก่ายกองกว่าอยู่ ด้วยเหตุผลต่าง ๆ นา ๆ ที่ว่ามาทั้งหลายทั้งปวงในทั้งหมดข้างต้นดังกล่าว เชื่อว่าโอกาสที่ผลการแข่งขันจะออกมาเข้าทาง และเป็นใจให้กับพวกเขา ทำให้สามารถคว้า 1 คะแนนมาครอบครองได้สำเร็จเป็นอย่างน้อย พร้อมทั้งเรียกความมั่นใจกลับมา หลังจากถูกถล่มเละในแมตช์ก่อนดังกล่าวต่อไปนั้น จัดว่ามีความเป็นไปได้มากที่สุด และนับว่ามีความน่าจะเป็นที่มากโขเอาการทีเดียวที่เรื่องราวทั้งหมดจะลงเอยเหมือนเช่นที่ได้ทำนายทายทักกันเอาไว้ในช่วงบรรทัดข้างบนที่เพิ่งจะผ่านพ้นไปก่อนหน้านี้ด้วย อย่างไรก็ตามถ้าเจ้าบ้านโชว์ฟอร์มแจ๋ว และเก็บ 3 แต้มเต็มได้ในบั้นปลายหละก็ คาดว่าเรื่องของสกอร์ คงจะออกมาเฉือนหวิวกันไปเท่านั้น เพราะว่า สตุ๊ดการ์ท เอง ถือว่ามีมาตรฐานทีมที่ดีอยู่นั่นเอง … วัดรอง ไฟรบวร์ก ที่ราคา ป.ป. น่าสนใจกว่า
ผลบอลที่คาด ... ไฟรบวร์ก เสมอ สตุ๊ดการ์ท 1-1 หรือ ไฟรบวร์ก ชนะ สตุ๊ดการ์ท 2-1
อัตราความมั่นใจ (เข้าเป้าจากราคาต่อรอง) ... 70%

โบนัส 100% สำหรับ ลูกค้าที่สมัครใหม่ และฝากเงินครั้งแรก ฝากเท่าไหร่ รับโบนัสอีก 1 เท่า สูงสุดถึง 1,000บาท รับง่ายๆ เพียงกรอกรหัสโบนัสโค๊ด "12TH11100″ ในแบบฟอร์มการสมัครสมาชิก และโบนัสจะถูกเครดิตในบัญชีของคุณหลังจากการฝากเงินสำเร็จ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น