วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2554

วอซเนียคกี'ยันแค่ขำขำ แซว'นาดาล'ตะคริวกิน by 12bet





คาโรไลน์ วอซเนียคกี ออกมาขอโทษ หลังยิงมุขเรียกเสียงฮา ทำท่าเลียนแบบ ราฟาเอล นาดาล โดนตะคริวกิน ระหว่างงานแถลงข่าว ยืนยัน ตัวเองให้ความเคารพยอดนักหวดหนุ่มชาวสเปน...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 7 ก.ย.ว่า คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักหวดหญิงมือ 1 ของโลก  ยืนยันว่า เธอไม่ได้มีเจตนาล้อเลียน ราฟาเอล นาดาล เมื่อเธอทำท่าเลียนแบบอาการตะคริวกินของนักหวดชาวมือ 2 ของโลก ระหว่างงานแถลงข่าวศึกเทนนิสยูเอส โอเพ่น 2011 ที่สหรัฐอเมริกา

แร็กเกตสาวชาวเดนมาร์ก ซึ่งกำลังเดทกับโปรกอล์ฟหนุ่มชาวไอริช รอรีย์ แม็คอิลรอย กล่าวผ่านทวิตเตอร์ตัวเอง ว่า "แค่อะไรสนุกๆ เล็กน้อยก่อนงานแถลงข่าวเมื่อคืนก่อน หวังว่ามันจะไม่ทำให้เข้าใจผิด ฉันเคารพและชื่นชมราฟามากๆ!"

ทั้งนี้ นาดาล ทำให้สื่อมวลชนถึงกับใจหายใจคว่ำ เมื่อเจ้าตัวทำหน้าบูดเบี้ยว ก่อนค่อยๆสไลด์ลงไปกองกับพื้น ระหว่างการแถลงข่าว หลังจากที่เขาตบเอาชนะ ดาบิด นัลบานเดียน พร้อมผ่านเข้าสู่รอบ 4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

สำหรับ วอซเนียคกี ซึ่งกำลังลุ้นแชมป์แกรนด์สแลม รายการแรกในชีวิต ทะลุเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้ายได้สำเร็จ หลังจากพลิกสถานการณ์หวดเอาชนะสเวตลานา คุซเนตโซวา จากรัสเซีย 2-1 เซต 6-7(6-8), 7-5, 6-1 เกมรอบ 4 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา รอบต่อไป เธอจะพบกับ อันเดรีย เพตโควิช มือ 10 จากเยอรมนี

ชมคลิปเหตุการณ์ ที่นี่ 






โบนัส 100% สำหรับ ลูกค้าที่สมัครใหม่ และฝากเงินครั้งแรก ฝากเท่าไหร่ รับโบนัสอีก 1 เท่า สูงสุดถึง 1,000บาท รับง่ายๆ เพียงกรอกรหัสโบนัสโค๊ด "12TH11100″ ในแบบฟอร์มการสมัครสมาชิก และโบนัสจะถูกเครดิตในบัญชีของคุณหลังจากการฝากเงินสำเร็จ   



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น