วันพุธที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2554

ตบสาวไทยสู้ตาย เข็น 'อรอุมา-นุศรา' เจอไต้หวัน



Pic_203255





"โค้ชอ๊อด" นายเกียรติพงษ์ รัชตะเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลหญิงของไทย เตรียมเสี่ยงส่ง  อรอุมา สิทธิรักษ์ และนุศรา ต้อมคำ ที่บาดเจ็บลงช่วยทีม เกมชนเจ้าภาพ ไต้หวัน ศึกชิงแชมป์เอเชีย 2011 วันพุธนี้ เชื่อไม่ส่งผลกระทบกับฟอร์มการเล่น...


ความ เคลื่อนไหวของทีมตบลูกยางสาวทีมชาติไทย ในการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2011 ครั้งที่ 16 ที่ไต้หวัน ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 ก.ย. ทีมไทยไม่มีคิวลงแข่งขัน ลงฝึกซ้อมตามปกติ เพื่อเตรียมลงสนามในรอบก่อนรองชนะเลิศ พบเจ้าภาพไต้หวัน วันที่ 21 ก.ย. เวลา 18.00 น. ช่อง 7 ถ่ายทอดสด


ในการฝึกซ้อม "โค้ชอ๊อด" นายเกียรติพงษ์ รัชตะเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอน เน้นการขึ้นสกัดกั้น ไม่ว่าจะเป็นการบล็อกบริเวณหัวเสาและกลางตาข่าย เนื่องจากไต้หวัน เป็นทีมที่มีเกมรุกหลากหลาย เเละทำได้ค่อนข้างดีมากในการพบกับทีมชาติจีน เมื่อวันก่อน นอกจากนี้ ยังให้ นาวาอากาศตรี ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ติวเข้ม 2 ตัวรับอิสระอย่าง วรรณา บัวเเก้ว เเละปิยะนุช เเป้นน้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการรับบอลเเรก เพราะนัดที่ผ่านมากับทีมชาติญี่ปุ่น สาวไทยมีปัญหาอย่างหนักในจุดนี้


นาย เกียรติพงษ์ กล่าวหลังการฝึกซ้อมว่า เกมที่จะพบไต้หวัน ค่อนข้างมั่นใจว่าจะผ่านเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายได้ ส่วนการฝึกซ้อมของลูกทีม ค่อนข้างพอใจ ทุกคนทำได้ตามแผน และสภาพภายในทีมตอนนี้ดีขึ้นมาก ลูกทีมเล่นได้เข้าฟอร์ม ทุกคนปรับตัวเข้ากับระบบได้ ส่วนอาการเจ็บของ อรอุมา สิทธิรักษ์ บริเวณข้อเท้า และนุศรา ต้อมคำ เจ็บหัวเข่า ทั้งคู่สามารถลงเล่นได้ แต่คงต้องรักษาไปด้วยเล่นไปด้วย เพราะเจอกับเจ้าภาพในรอบน็อกเอาต์ ถือเป็นนัดที่สำคัญ เราจะพลาดไม่ได้ ตนคิดว่าอาการเจ็บของทั้ง 2 คน ไม่น่าจะส่งผลต่อฟอร์มการเล่นมากนัก


อนึ่งสำหรับโปรแกรมการแข่งขันคู่อื่นในรอบก่อนรองชนะเลิศ จีน พบ เวียดนาม, ญี่ปุ่น พบ อิหร่าน และเกาหลีเหนือ พบ เกาหลีใต้




คุ้มสุดๆ ฝากเงิน 1,000 บาท รับโบนัสเพิ่มทุนฟรีอีก 1,000 บาท!!!
ฟรี!! ชมการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชองแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 16 ทุกคู่  ร่วมเชียร์สาวไทยป้องกันแชมป์ไปกับเราได้แล้ววันนี้  




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น